Phương pháp xử lý dài bao quy đầu mới nhất năm 2022 – Vkin – Thẩm mỹ vùng kín hàng đầu Việt Nam

Phương pháp xử lý dài bao quy đầu mới nhất năm 2022

dài bao quy đầu Vkin Clinic 1

Dài bao quy đầu ở nam giới là bệnh lý không ảnh gây ảnh hưởng tới tính mạng con người, tuy nhiên tình trạng này lại ảnh hưởng không nhỏ tới chức năng sinh sản cũng như chất lượng cuộc sống ở đàn ông. Vậy bao quy đầu dài gây nên những hậu quả gì? Cần xử lý ra sao nếu gặp phải? Đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của Vkin Clinic qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu sơ lược về bao quy đầu

Theo y học phần da thừa mỏng bao quanh một phần hay toàn bộ dương vật gọi là bao quy đầu, được tạo nên từ da, mạch máu, thần kinh. Từ lúc sơ sinh bao quy đầu bao bọc toàn bộ dương vật của nam giới. Tuy nhiên khi đến tuổi dậy thì chỉ một phần của dương vật được bao quy đầu bao bọc. Dưới đây là những nguyên nhân khiến bao quy đầu bị dài ở nam giới.

Những nguy cơ gây dài bao quy đầu

Do bẩm sinh

Ngay từ nhỏ dương vật của các bé trai đã được bảo vệ bởi lớp da bao quy đầu ôm sát bộ phận sinh dục. Khi bé được 4 – 5 tuổi, không cần phải tác động bao quy đầu cũng sẽ tự tụt xuống. Tuy nhiên, có những bé bao quy đầu không thể tự tụt được, phải cần đến sự trợ giúp, tác động của bác sĩ. Các trường hợp này được gọi là dài bao quy đầu bẩm sinh.

Do quan hệ tình dục không lành mạnh

Quan hệ tình dục không có các biện pháp phòng hộ, không an toàn, và không vệ sinh cẩn thận cậu nhỏ thì tiết dịch của phụ nữ sau khi quan hệ xong sẽ bám lại trên bao quy đầu. Đây cũng môi trường lý tưởng cho nấm và vi khuẩn phát triển, và có thể là nguyên nhân gây nên tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới.

Dài bao quy đầu gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cũng như tâm sinh lí ở nam giới

Hậu quả của tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới

dài bao quy đầu Vkin Clinic 1

Những người bị dài bao quy đầu rất dễ bị mắc các bệnh nam khoa, bởi những tiết dịch còn sót lại ở bao quy đầu lâu ngày sẽ tích tụ lại khiến cho nấm và vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh mẽ, gây viêm, nhiễm, nấm, ngứa. Từ đó khiến cho việc đi tiểu gặp nhiều khó khăn, việc vệ sinh cậu nhỏ cũng không dễ dàng. 

Nam giới không thể làm chủ được thời điểm xuất tinh cũng là một trong những hậu quả do dài bao quy đầu gây nên. Có lẽ đây là hậu quả gây ảnh hưởng trực tiếp tới tinh thần của người bệnh. Bởi xuất tinh sớm khiến cho chất lượng đời sống tình dục cũng như sức khỏe sinh sản bị giảm sút nghiêm trọng. 

Nếu như tình trạng này kéo dài liên tục rất có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng hơn như rối loạn cương dương. Vì vậy, nếu phát hiện dương vật có những biểu hiện bất thường thì người bệnh nên đi thăm khám ngay để phát hiện và có hướng điều trị sớm.

Bao quy đầu dài gây nên nhiều phiền toái cho đàn ông

Ngoài ra, dài bao quy đầu ở nam giới cũng khiến cho cậu nhỏ bị mất thẩm mỹ. Cậu nhỏ có vai trò quan trọng với nam giới khi thể hiện bản lĩnh đàn ông với bạn tình, nhưng bao quy đầu dài khiến cho dương vật bị cản trở sự phát triển bình thường, tạo nên các hình dáng khó coi như ngắn, cong, vẹo,…

Nam giới không nhận thức được mức độ nguy hiểm của tình trạng này và quan hệ không an toàn với bạn tình, khiến cho bạn tình phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm. Đối với phụ nữ nếu quan hệ tình dục không an toàn với nam giới bị dài bao quy đầu thì cũng sẽ có nguy cơ cao mắc các bệnh lý như: viêm âm đao, nấm candida, viêm cổ tử cung,… 

Vô sinh, hiếm muộn là hậu quả nghiêm trọng nhất của tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới. Nguyên nhân chính là do viêm nhiễm kéo dài không điều trị dứt điểm dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Bao quy đầu dài nên xử lý như thế nào?

cắt bao quy đầu Vkin Clinic 1

Dài bao quy đầu ở nam giới chỉ có một phương pháp điều trị duy nhất là cắt bỏ đi phần thừa trên bao quy đầu.

Trước đây, với phương pháp truyền thống, bác sĩ sẽ dùng dao để cắt phần da bao quy đầu bị dài và khâu lại. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí rẻ. Tuy nhiên nhược điểm là gây nhiều đau đớn và có nguy cơ nhiễm trùng cao nếu không chăm sóc cẩn thận. 

Với sự phát triển của nền y học hiện đại, hiện nay thủ thuật dùng tia laser cắt bao quy đầu là phương pháp được nhiều bác sĩ chuyên khoa tư vấn cho bệnh nhân. Điểm cộng lớn nhất của phương pháp này là nhanh gọn, giảm đau đớn, an toàn, không gây nhiễm trùng, điểm trừ là có giá thành cao hơn  những  phương pháp truyền thống.

Cắt bao quy đầu cần được bác sĩ chỉ định và tư vấn

Như vậy, cha mẹ cần chú ý với những bé trai có dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục, nếu có biểu hiện dài bao quy đầu thì cần can thiệp điều trị sớm. Hiện nay, Vkin Clinic là địa chỉ y tế đáng tin cậy mà các bố mẹ có thể lựa chọn nếu bé yêu gặp các vấn đề về bao quy đầu như dài, xoắn hay viêm nhiễm,….

Hotline: 0963.335.386
Chat Facebook
Gọi điện ngay