Tái tạo màng trinh bí quyết trở thành người phụ nữ hoàn hảo – Vkin – Thẩm mỹ vùng kín hàng đầu Việt Nam

Tái tạo màng trinh bí quyết trở thành người phụ nữ hoàn hảo

vá màng trinh vkin 2

Tái tạo màng trinh bí quyết trở thành người phụ nữ hoàn hảo

Hiện nay, nhu cầu vá màng trinh ngày càng tăng lên, có rất nhiều chị em đang muốn lấy lại nét đẹp của tuổi thanh xuân, phục hồi “cô bé” trở lại như trước. Tuy nhiên, vấn đề chi phí luôn là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều chị em. Vậy, chi phí tái tạo màng trinh có đắt không?

THỜI ĐIỂM PHÙ HỢP ĐỂ TÁI TẠO MÀNG TRINH

Màng trinh là một màng mỏng nằm trong âm đạo, chỉ cách cửa mình khoảng 2cm nên rất dễ bị rách do có sự tác động trực tiếp vào bên trong âm đạo. Tái tạo màng trinh là một tiểu phẫu làm mới, khôi phục lại tình trạng như ban đầu của màng trinh, để chị em có một màng trinh nguyên vẹn như thời con gái.

các dạng màng trinh

Một trong những lưu ý quan trọng để tái tạo màng trinh an toàn là chị em cần lựa chọn thời điểm phù hợp để thực hiện, dựa trên những tiêu chí sau:

  • Tình trạng sức khỏe: Thể chất và tinh thần chị em cần ở trong trạng thái tốt nhất và nên có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau hậu phẫu.
  • Chu kỳ kinh nguyệt: Chị em nên vá màng trinh trước kỳ nguyệt san khoảng 10 ngày hoặc sau khi đã sạch kinh khoảng 3 ngày.
  • Sinh hoạt tình dục: Chị em nên kiêng quan hệ tình dục và không thủ dâm trong vòng 3 ngày trước khi thực hiện thủ thuật.
  • Bệnh lý phụ khoa: Chỉ có thể thực hiện tái tạo màng trinh sau khi các nhiễm trùng ở cơ quan sinh dục được điều trị khỏi.
  • Thuốc: Trước khi tiểu phẫu tái tạo màng trinh khoảng 2 tuần, chị em nên ngưng sử dụng thuốc có chứa thành phần aspirin để đảm bảo chức năng đông máu.

Khi tái tạo màng trinh, bạn sẽ phải trải qua những bước sau:

  • Kiểm tra: Kiểm tra tiền phẫu để tìm hiểu đặc điểm âm vật người bệnh, xác định được vị trí rách và phát hiện những bệnh viêm nhiễm trước khi vá màng trinh.
  • Thực hiện thủ thuật: Tiểu phẫu bên trong khe âm đạo, tiến hành dán mảnh màng trinh, nâng lên hàn gắn lớp rách.
  • Hậu phẫu: Sau khi thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra độ chính xác và những khả năng khác có thể xảy ra hay không.

CHI PHÍ TÁI TẠO MÀNG TRINH CÓ ĐẮT KHÔNG?

Để giữ gìn hạnh phúc gia đình cũng như tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục, chị em phụ nữ nên đi tái tạo màng trinh. Các bác sĩ tại Vkin Clinic cho biết: Không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí tái tạo màng trinh, vì vấn đề này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Mức độ tổn thương của màng trinh, sức khỏe chị em, cơ sở thực hiện thủ thuật, phương pháp phẫu thuật…

Chị em có thể tham khảo các hạng mục chi phí khi thực hiện tái tạo màng trinh như sau:

  • Chi phí thăm khám lâm sàng: Bao gồm phí khám phụ khoa, phí kiểm tra sức khỏe trong trường hợp được chỉ định, chi phí xét nghiệm máu, siêu âm, xét nghiệm nước tiểu…
  • Chi phí điều trị bệnh (nếu có): Một số trường hợp đang mắc các bệnh phụ khoa sẽ phải tiến hành điều trị trước khi thực hiện tái tạo màng trinh.
  • Chi phí tái tạo màng trinh: Chi phí cho thủ thuật này, có thể tính thêm chi phí nếu đặt lịch trước với bác sĩ chuyên khoa giỏi, thực hiện thủ thuật ngoài giờ (không phải giờ hành chính)…
  • Chi phí khác: Bao gồm thuốc, vật lý trị liệu, chăm sóc sau thủ thuật, vật tư tiêu hao, chi phí di chuyển,…

Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo: Không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí, chị em nên lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín, phương pháp phẫu thuật hiện đại để tái tạo màng trinh hiệu quả, tránh “tiền mất tật mang”.

Với một tiểu phẫu cần sự tỷ mỉ, đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao thì chắc chắn con số chi phí quá nhỏ sẽ không hợp lý. Nhiều địa chỉ y tế quảng cáo thủ thuật vá màng trinh chỉ với 600.000 đến 800.000 nghìn đồng, bạn nên đặt dấu chấm hỏi trước những con số này. Chi phí này có đủ đáp ứng một cơ sở vật chất đầy đủ, tốt, vô trùng, đội ngũ y bác sĩ giỏi?

ĐỊA CHỈ VÁ MÀNG TRINH UY TÍN, HIỆU QUẢ

Hiện nay, Vkin Clinic Là địa chỉ chăm sóc sức khỏe, thăm khám chất lượng quốc tế. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ vá màng trinh đảm bảo bí mật, riêng tư với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân, chị em sẽ loại bỏ được tâm lý e ngại khi tiến hành vá màng trinh.

vá màng trinh vkin 2

Toàn bộ quá trình thăm khám và làm thủ thuật tại Vkin Clinic do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng phương pháp vá màng trinh theo công nghệ Hàn Quốc và trang thiết bị hiện đại, chị em sẽ nhận được kết quả như mong muốn sau khi thực hiện thủ thuật

  • Tái tạo như mới, giống thực đến 99%: Thực hiện dựa trên nguyên lý phục hồi màng trinh cũ đã bị rách và sử dụng chỉ tự thiêu nano vá màng trinh. Từ đó tái tạo nên màng trinh mới với độ chân thực lên tới 99%.
  • Thẩm mỹ, khó phát hiện: Công nghệ hiện đại đảm bảo sẽ không để lại sẹo cũng như rất khó phát hiện được vết vá màng trinh.
  • An toàn, không gây đau đớn: Công nghệ xâm lấn tối thiểu nên vết vá nhỏ, không gây đau đớn, hạn chế biến chứng nhiễm trùng và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.
  • Hồi phục nhanh: Sau thời gian ngắn, chị em sẽ có một màng trinh mới như thật, vùng kín “tươi – hồng – se khít và thơm hơn” giúp cảm nhận cảm giác thăng hoa trong đêm quan hệ đầu tiên thêm lần nữa. 

Hotline: 0963.335.386
Chat Facebook
Gọi điện ngay