Làm hồng cô bé công nghệ Vlase – Vkin – Thẩm mỹ vùng kín hàng đầu Việt Nam

Làm hồng cô bé công nghệ Vlase

làm hồng cô bé'

Làm hồng cô bé là một trong những dịch vụ làm đẹp vùng kín được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên, nên làm hồng cô bé bằng việc sử dụng sản phẩm hay sử dụng công nghệ cao lại là điều không phải chị em nào cũng biết. Tham khảo ngay dịch vụ làm hồng cô bé bằng công nghệ Vlase độc quyền tại Vkin Clinic để có thêm thông tin trước khi quyết định. 

lam-hong-co-be-1

Tại sao nên làm hồng cô bé?

Giống như nhũ hoa, màu sắc tự nhiên của “cô bé” trước khi QHTD là màu hồng tươi tắn tràn đầy sức sống. Tuy nhiên hầu hết chị em sẽ gặp phải tình trạng cô bé thâm sạm, tối màu vì những nguyên nhân sau: 

  • Do di truyền: Làn da của mỗi người được quyết định phần lớn từ khi còn bé, yếu tố quyết định chính là di truyền. Theo đó màu da của “cô bé” cũng sẽ có màu da giống màu da của cơ thể. Tuy nhiên, có một số người cơ địa chứa nhiều sắc tố melanin và đặc biệt phát triển mạnh ở một số vùng da nhạy cảm như vùng nách, cổ, núm vú, vùng kín,… khiến vùng da đó sẫm màu hơn và khó chuyển sang màu hồng.
  • Do vùng da “cô bé” bị khô: Những bạn nữ có vùng kín bị viêm nhiễm, cũng như bị khô và nếu không được điều trị kịp thời, để lâu ngày khiến tình trạng càng trở nên tệ hơn, khiến cô bé bị thâm. Nguyên nhân khiến cho cô bé bị khô, chủ yếu là do độ pH trên da bị thiếu và khiến cho vi khuẩn xâm nhập, khiến vùng kín trở nên thâm.
  • Do mặc các loại quần bó sát: Nếu bạn thường xuyên mặc các loại quần bó sát, ôm sát vào người và đặc biệt là quần lót chật. Khi đó, vùng da tại cô bé bị tác động và gây áp lực lên các mạch máu, khiến cho huyết quả khó lưu thông đều.\

Từ đó, dẫn đến vùng da xung quanh vùng kín bị cản trở và khiến cho da không được cung cấp đủ dưỡng chất. Tình trạng này kéo dài lâu ngày, sẽ khiến cho vùng da tại vùng kín xuất hiện tình trạng thâm sậm.

  • Quan hệ vợ chồng quá nhiều: Nguyên nhân khiến “cô bé” bị thâm đen là do thường xuyên quan hệ vợ chồng. Theo nghiên cứu khoa học thì khi quan hệ nam nữ, vùng da của “cô bé” chịu nhiều ma sát, tạo môi trường thuận lợi cho các hắc sắc tố phát triển gây nên tình trạng thâm vùng kín. Vì vậy trong quan hệ tình dục cần có sự điều độ và vừa phải để có thể đảm bảo sức khỏe cho cả hai người.
  • Do nội tiết tố trong cơ thể thay đổi đột ngột: Trong những thời kỳ nhạy cảm của cơ thể như dậy thì, mang thai, kỳ kinh nguyệt, sinh con,… khiến cho hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể bị tăng lên giảm xuống đột ngột. Khiến cho các nhân tố gây hại, các gốc melanin sậm màu trong cơ thể sản sinh cao hơn và khiến các vùng da trên cơ thể bị tối màu, kể cả vùng cô bé cũng trở nên tối màu.
  • Do vệ sinh da vùng kín không sạch, không đúng cách:Vệ sinh cá nhân tại vùng cô bé rất là quan trọng, nếu không vệ sinh sạch sẽ khiến cho vùng da tại cô bé tích tụ bã nhờn, bụi bẩn và gây nên tình trạng thâm đen. Do đó, bạn cần vệ sinh vùng da cô bé thật sạch và kỹ lưỡng, đặc biệt là những ngày đến “đèn đỏ”.

Tuy nhiên, việc làm vệ sinh cô bé không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân khiến da vùng cô bé bị thâm đen. Nếu bạn sử dụng các sản phẩm làm sạch da có nhiều hóa chất, vệ sinh quá kỹ và sâu trong da, sẽ khiến cô bé bị thâm đen cũng như dễ bị viêm nhiễm.

Làm hồng cô bé công nghệ Vlase là phương pháp gì?

làm hồng cô bé'

Làm hồng công nghệ VLase là công nghệ làm hồng cô bé độc quyền tại Vkin, trong đó khách hàng có thể sử dụng 1 trong 2 phương thức chính: 

Làm hồng cô bé bằng sóng Laser

Làm hồng cô bé bằng sóng Laser là phương pháp sử dụng khả năng hấp thu hắc sắc tố của ánh sáng laser để loại bỏ tình trạng tối màu. 

Phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng máy laser công nghệ cao để tác động trực tiếp lên vùng da cô bé. Ánh sáng laser với tần số được điều chỉnh phù hợp sẽ tác động nhẹ nhàng vào vùng da cô bé, xuyên qua lớp biểu bì da, tác động đích xác đến các hắc sắc tố melanin, phá vỡ cấu trúc của melanin để loại bỏ chúng. Từ đó giúp “cô bé” trở nên tươi sáng và hồng hào hơn. 

Ưu điểm của phương pháp làm hồng cô bé bằng laser là không cần xâm lấn, không cần phẫu thuật do chỉ tác động ngoài bề mặt da.

Nhược điểm của phương pháp này là để loại bỏ được hết hắc sắc tố để “cô bé” có thể đạt được mức độ hồng hào như mong muốn, khách hàng có thể phải thực hiện nhiều lần. 

Làm hồng cô bé bằng phương pháp chuyển vạt âm đạo.

Một phương pháp làm hồng cô bé đang được ưu tiên sử dụng nhiều hơn, đó là phương pháp chuyển vạt âm đạo. Phương pháp này, bác sĩ sẽ kéo vạt niêm mạc phía bên trong âm đạo ra bên ngoài. Phần này có màu hồng nên khi chuyển ra sẽ tạo hình dạng “cô bé” hồng xinh tươi tắn. 

Ưu điểm của phương pháp làm hồng cô bé bằng tiểu phẫu chuyển vạt âm đạo là chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất và có thể thấy ngay kết quả sau khi thực hiện mà không cần chờ đợi.

Nhược điểm của phương pháp này là tiểu phẫu nên cần can thiệp dao kéo. Tổn thương gây ra mặc dù rất nhỏ nhưng vẫn cần thời gian để phục hồi. Vết thương do tiểu phẫu gây ra đòi hỏi quá trình chăm sóc kỹ lưỡng hơn bình thường. Ngoài ra phương pháp làm hồng cô bé bằng chuyển vạt cũng đòi hỏi khách hàng phải kiêng quan hệ trong khoảng 2 – 3 tuần.

Ưu điểm vượt trội khi sử dụng công nghệ làm hồng Vlase tại Vkin Clinic.

Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ có thể khuyến khích khách hàng nên làm hồng cô bé bằng laser hoặc bằng phương pháp chuyển vạt. Một số trường hợp có thể kết hợp cả 2 để mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Khi thực hiện dịch vụ làm hồng cô bé bằng CN Vlase tại Vkin Clinic, khách hàng sẽ chắc chắn nhận thấy 1 số ưu điểm tuyệt vời như sau: 

  • 100% dịch vụ đều được trực tiếp bác sĩ Phạm Quang Hoạch – bs 10 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín thực hiện.
  • 100% dịch vụ làm hồng cô bé đều được thực hiện tại bệnh viện, được bộ y tế cấp phép, đảm bảo vô trùng tuyệt đối.
  • CN Vlase có khả năng giải quyết được mọi mức độ thâm sạm, cam kết hiệu quả với cả những tình trạng tối màu, thâm đen do bẩm sinh hoặc đã thực hiện nhiều phương pháp làm hồng cô bé khác nhưng không cải thiện.
  • Dịch vụ có chế độ bảo hành rõ ràng – duy nhất tại Vkin Clinic. 

Những trường hợp nào không nên sử dụng công nghệ Vlase để làm hồng cô bé?

  • Khách hàng đang trong thời kỳ kinh nguyệt, Khách hàng bị rong kinh hoặc kinh nguyệt ko đều nên được tư vấn kỹ, tránh trường hợp vừa làm dịch vụ xong có kinh trở lại, dễ gây nhiễm trùng vết thương.
  • Khách hàng đang mang bầu.
  • Khách hàng đang có dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa, hoặc đang trong quá trình điều trị.
  • Khách hàng đang có dấu hiệu hoặc đang mắc 1 số bệnh lây truyền qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai.
  • Khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe khi đã trải qua bước thăm khám tư vấn tại bệnh viện.

Quy trình dịch vụ làm hồng cô bé tại Vkin Clinic 

ưu điểm thẩm mỹ vùng kín tại Vkin

Chăm sóc cô bé sau khi làm hồng

Quá trình làm cho “cô bé” trở nên hồng hào hơn sau khi điều trị thâm lâu dài và mang lại hiệu quả cao, bạn nên làm theo lời khuyên và chỉ định của bác sĩ như:

  • Giữ vùng kín luôn sạch sẽ, vệ sinh 2 lần/ ngày vì như vậy có thể hạn chế vi khuẩn có hại xâm nhập.
  • Mặc quần lót vừa vặn và thấm hút mồ hôi, không mặc quá chật nhằm giúp “cô bé” được thông thoáng, tránh bị thâm. 
  • Hạn chế tần suất quan hệ giữa nam và nữ, không nên làm quá nhiều trong thời gian dài.

Hotline: 0963.335.386
Chat Facebook
Gọi điện ngay